Thứ Bảy, 7 tháng 4, 2012

Tri ân- Phòng chẩn trị Đông Y PHỔ SANH ĐƯỜNG



Tri ân- Phòng chẩn trị Đông Y PHỔ SANH ĐƯỜNG







Tri ân
Trần Đăng Sum


(Thân tặng Phan Văn-Phổ Sanh Đường)

Tâm thầy sao vẫn trong ngần
Công đức vô lượng lòng nhân sáng ngời
Tấm lòng nhân ái để đời
Cứu người thoát bệnh trở thời hiện sinh



Niềm vui không giữ riêng mình
Đượm tình tri kỹ thắm tình tri ân
Bình tâm nghiệm bệnh ân cần
Lương y từ mẫu tận tâm vui nghề


Bàn tay hiền hòa mãi mê
Cứu bao nhân mạng bên lề tử sinh
Ngàn lần xin được tôn vinh
Thầy luôn từ khước muốn mình ẩn danh

Tấm lòng rộng tựa biển xanh
Gieo công đức gặt duyên lành ngàn sau
Ơn trên ban phép nhiệm màu
Đôi tay xoa dịu nỗi đau nhân tình
Nhà thơ Trần Đăng Sum 



Hoa Cát Phan Văn kính cảm ơn Nhà thơ:TRẦN ĐĂNG SUM  với bài thơ tặng TRI ÂN.

        Phòng chẩn trị Đông Y PHỔ SANH ĐƯỜNG
868 Trường Chinh,P 15,Tân Bình,HCN.
257 Lê Trọng Tấn,Tân Phú,HCM.
119 Văn Cao,Tân Phú,HCM

Mobile: 0909858423
-0903724107


Mobil :0909 85 84 23  
            
http://phosanh.com   
      


LỜI CẢM TẠ của Bệnh nhân cho Phan Văn : PHÒNG KHÁM ĐÔNG Y PHỔ SANH ĐƯỜNG
LỜI CẢM TẠ của Bệnh nhân cho Phan Văn : PHÒNG KHÁM ĐÔNG Y PHỔ SANH ĐƯỜNG
  
29/03/2012 15:30  |  20 lượt xem

(Ghi lại kỷ niệm chữa bệnh vaò năm 1992 ,khi Phan Văn còn đang theo học thuốc Đông Y )

LỜI CẢM TẠ

Tôi tên:Huỳnh Nhung
Hiện ở tại thôn 1,Xã Cẩm Kim,Hội An.
Bản thân tôi đã bị bệnh đau lưng ngồi xuống đứng lên thật là khó khăn vô cùng .Sau đó tôi đi chụp phim chẩn đóan của bác sĩ là bị Thóai hóa Cột sống lóng 4-5 bắt đầu chữa bệnh cũng không thấy

giảm chi cả và sau đó phát tiếp đau Thần kinh tọa tê nhức cả mông và chân trái đi lại thấy khó khăn,căn bệnh càng trầm trọng mặc dù chạy chữa cũng không thấy giảm.
Sau đó tôi được người giới thiệu đến anh Phan Văn với tấm lòng của người thầy thuốc ,anh đã tận tình giúp tôi qua hẵn căn bệnh nói trên trong vòng 24 ngày ,từ ngày 10/2 năm Nhâm Thân (1992).

Bắt đầu từ đó tôi tiếp tục đi làm ăn bình thường cho đến nay...

Với công lao ấy tôi o/ (không ) bao giờ quên và chân thành biết ơn anh vô cùng.

Cẩm Kim :15-10-92 (1992)
Bệnh nhân
Hùynh Nhung
(đã ký tên)




LỜI CẢM TẠ và biết ơn.

Tôi tên Nguyễn Phú (64 tuổi) ,hiện ở tại Thôn 2,xã Cẩm Kim,Hội An,QNĐN.

Bổn thân tôi bị bệnh đau lưng và gai ngang cột sống đã đến bệnh viện Hội An chụp phim là Gai L 4-5.

Tôi đã chữa và điều trị tại bệnh viện thời gian lâu dài ,châm cứu và hơ điện nhưng không hết may nhờ Thầy Phan Văn tại Điện Thắng xã,thuộc huyện Điện Bàn.
Thầy đã chữa cho tôi trong thời gian ngắn,nay tôi đã khỏi bệnh và đi làm lại bình thường,ấy cũng nhờ Thầy Phan Văn .

Nay tôi và gia đình tôi xin thành thật biết ơn Thầy và ghi ơn Thầy Phan-Văn nhiều .Vậy công ơn Thầy tôi 0/ (không) bao giờ quên.
Và chân thành biết ơn Thầy nhiều lắm !

Thôn 3 ,Xã Cẩm Kim ngày 15/10/1992

Người bị bệnh
Nguyễn Phú
(đã ký tên)


ỦY BAN NHÂN DÂN XÃ CẨM KIM

Xác nhận:

-Ông Hùynh Nhung.
Hiện ở tãi Thôn 1 ,Cẩm Kim.

-Ông: Nguyễn Phú (Phước)
Hiện ở tại: Thôn 3 ,Cẩm Kim.

Chữ ký tên của 2 ông là bệnh nhân điều trị Thầy Thuốc Đông y Phan Văn đã có lời cảm tạ.

Cẩm Kim,ngày 19 tháng 10 năm 92
TM/UBND XÃ CẨM KIM 

CHỦ TỊCH

NGUYỄN ĐÌNH EM
(ký tên và đóng dấu)


LỜI CẢM TẠ BN : HÙYNH NHUNG

LỜI CẢM TẠ CỦA BN NGUYỄN PHƯỚC


29/03/2012 09:28  |  2 lượt xem

Phổ Sanh Đường -HOA CÁT PHAN VĂN


LƯƠNG Y
(Tặng L/Y HOA CÁT PHAN VĂN)

Lương y hồn thoáng của nhà thơ
Gặp gỡ thân nhau quá bất ngờ
Như suối như sông cùng chảy mãi
Để về hội tụ một dòng mơ

Biển cả văn thơ lai láng tình
Người về từ một thoáng bình minh
Con tim ấp ủ bao hoài bão
Tiến tới tầm xa cõi đất lành

Đã mang thiên chức ngành y dược
Xoa dịu niềm đau cho thế nhân
Cực khổ sưu tầm phương thuốc quí
Nắng mưa dầu dãi biết bao lần

Thơ-y-thiền -mộng tụ nên hồn
Dắt dẻo đường xa một lối trơn
Đích đến là trời cao biển rộng
Ngại chi vướng bận bóng hoàng hôn

 Nhà báo :Nguyễn Lang Quân


Hoa Cát Phan Văn kính cảm ơn Nhà thơ-Nhà báo Nguyễn Lang Quân với bài thơ tặng LƯƠNG Y.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét